Khối An ninh nhân dân-CATP: Giao ban xây dựng lực lượng Quý 3/2018

09:28 06/09/2018

Sáng 5-9, Khối An ninh nhân dân - CATP tổ chức hội nghị giao ban xây dựng lực lượng Quý 3/2018. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.

Quý 3/2018, các đơn vị Khối ANND đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua; chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng. CBCS toàn khối có lập trường tư tưởng vững vàng, chấp hành nghiêm túc đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết, Chỉ thị của ngành, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong công tác chuyên môn, các đơn vị Khối ANND đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy-Giám đốc CATP, chủ động nắm tình hình, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất Giám đốc CATP, chính quyền các cấp chỉ đạo giải quyết các vấn đề liên quan lĩnh vực an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, an ninh xã hội, vấn đề tôn giáo, quản lý người nước ngoài. Làm tốt công tác bảo đảm an ninh an toàn thông tin trên không gian mạng, công tác bảo vệ bí mật nhà nước...

Trong Quý 3, các tập thể, cá nhân thuộc Khối ANND được trao tặng 6 Bằng khen của Bộ Công an, 1 Giấy khen cấp Cục; 18 Bằng khen của UBND TP; 82 Giấy khen của Giám đốc CATP và 2 Giấy khen của UBND quận Dương Kinh.

Các cá nhân tiêu biểu xuất sắc của khối ANND được biểu dương

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trên các mặt công tác XDLL của Khối ANND trong Quý 3/2018. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu trong Quý 4/2018, các đơn vị trong Khối cần xây dựng kế hoạch cụ thể, đề ra những giải pháp nhằm khắc phục hạn chế còn tồn tại; tiếp tục làm tốt công tác chính trị, tư tưởng để CBCS yên tâm công tác; duy trì thực hiện tốt các công trình phần việc phục vụ nhân dân…

Nhân dịp này, 12 tập thể, 12 cá nhân tiêu biểu trong Khối đã được hội nghị biểu dương, khen thưởng.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông