Khối An ninh nhân dân giao ban xây dựng lực lượng quý II/2012

14:13 10/07/2012

Chiều 6-7, các đơn vị thuộc khối An ninh nhân dân - CATP tổ chức giao ban công tác xây dựng lực lượng quý II/2012. Đại tá Nguyễn Văn Sóng - Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong quý II/2012, cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị trong khối đã chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” và thực hiện các cuộc vận động do Bộ Công an và CATP phát động, đồng thời chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp chặt chẽ cùng các lực lượng CATP làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu và tổ chức phòng, chống tội phạm của các thế lực và tội phạm…, góp phần giữ vững ANCT trên địa bàn thành phố. Với thành tích đó, 39 lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng. Qua bình xét, 100% đơn vị trong khối đạt loại A.

Trong quý III, các đơn vị trong khối sẽ tập trung thực hiện tốt 4 công tác trọng tâm, đó là: nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; tổ chức thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chủ động tham mưu đề xuất với Đảng uỷ, Giám đốc CATP các giải pháp đảm bảo ANCT; nâng cao chất lượng sinh hoạt của các tổ chức đoàn thể…

Nhân dịp này, 22 tập thể và cá nhân của các đơn vị trong khối đã được biểu dương.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích