Khối ANND giao ban xây dựng lực lượng Quý III/2017: Không có CBCS sai phạm kỷ luật

08:52 13/09/2017

Chiều 12-9, Khối An ninh nhân dân - CATP tổ chức hội nghị giao ban xây dựng lực lượng Quý III/2017. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.

Quý III/2017, các đơn vị Khối ANND đã bám sát yêu cầu chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP trên các mặt công tác, qua đó làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tổ chức triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua; chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng. Các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản từng bước được nâng cao về chất lượng.

Các đơn vị Khối ANND ký giao ước thi đua

Đặc biệt, 100% các đơn vị trong khối đã hoàn thành và đưa vào sử dụng “Tủ sách pháp luật” theo Kế hoạch của CATP. Trong Quý III, khối ANND không có CBCS vi phạm điều lệnh CAND; có 90 lượt tập thể, cá nhân được UBND TP, Tổng cục An ninh, Giám đốc CATP và các cấp, ngành biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trên các mặt công tác XDLL của Khối ANND trong Quý III/2017, đặc biệt biểu dương toàn khối không có CBCS sai phạm kỷ luật.

Các cá nhân tiêu biểu xuất sắc của khối ANND được biểu dương 

Đồng chí Phó giám đốc yêu cầu trong Quý IV/2017, ngoài 6 nhiệm vụ trọng tâm Khối ANND đề ra, các đơn vị cần tiếp tục thực hiện nghiêm công tác quản lý CBCS, không để xảy ra sai phạm; rà soát, duy trì, bổ sung quy chế hoạt động của các đơn vị; đẩy mạnh tuyên truyền gương người tốt - việc tốt; tiếp tục thực hiện hiệu quả các công trình phần việc phục vụ nhân dân …

Nhân dịp này, 12 tập thể, 12 cá nhân tiêu biểu trong Khối đã được hội nghị biểu dương.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông