Khối Công an quận: Khen thưởng 21 tập thể, cá nhân

00:01 12/03/2017

Chiều 8-3, tại trụ sở CAQ Ngô Quyền, Khối Công an quận tổ chức hội nghị giao ban Xây dựng lực lượng. Dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP.

Quý I/2017, công tác xây dựng Đảng, XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” đã được Đảng ủy, BCH công an 7 quận cụ thể hóa, đề ra các chỉ tiêu, nội dung, biện pháp công tác sát hợp với tình hình thực tế nhằm phát huy hiệu quả cao trên các lĩnh vực. Đáng chú ý, công an 7 quận đã tập trung đấu tranh, xác lập, triệt phá nhiều chuyên án, thường xuyên tổ chức các cuộc tuần tra vũ trang, vây ráp, kiểm tra hành chính với quy mô lớn, có hiệu quả, làm trong sạch các tuyến và địa bàn.

Qua đó, tình hình ANCT trên địa bàn 7 quận bảo đảm ổn định, TTATXH được giữ vững, các chỉ tiêu, chương trình, kế hoạch công tác đều hoàn thành và vượt mức đề ra.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc mà công an 7 quận đã đạt được trong quý I/2017. Đồng thời yêu cầu công an 7 quận trong quý II/2017 cần chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tiếp tục quán triệt, triển khai sâu rộng Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” đến từng CBCS theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an; Công an các quận cần tiến hành đánh giá, sơ tổng kết các mô hình phần việc phục vụ nhân dân đã đăng kí…

Nhân dịp này, 7 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác XDLL và phong trào thi đua Vì ANTQ khối CAQ được biểu dương.

TN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông