Khởi công bệnh viện đa khoa quốc tế Hoàng Vũ

15:12 10/05/2010

Sáng 7-5, tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, dự án làng Việt kiều quốc tế và Bệnh viện đa khoa quốc tế Hoàng Vũ được Công ty CP Đầu tư Phát triển Việt Anh và Công ty TNHH Hoàng Vũ khởi công xây dựng.

Phối cảnh bệnh viện đa khoa quốc tế Hoàng Vũ
Phối cảnh bệnh viện đa khoa quốc tế Hoàng Vũ

Đây là các dự án nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở và cung cấp môi trường sinh sống, làm việc cao cấp cùng với dịch vụ chăm sóc khám chữa bệnh hoàn hảo cho bà con kiều bào đầu tư, sinh sống, làm việc tại quê nhà; đồng thời, phục vụ các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu.

Với tổng mức vốn đầu tư khoảng 21 triệu USD, dự án “Làng Việt kiều quốc tế được xây dựng trên mặt bằng có tổng diện tích 9,8 ha, dự kiến hoàn thành vào năm 2015. Dự án tập trung phát triển các khu nhà biệt thự sang trọng được thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu kết hợp nét tinh tế chọn lọc của thiết kế châu Á.

Khu trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí là những hạng mục được đặc biệt ưu tiên để phục vụ cộng đồng. Bên cạnh đo, dự án cũng dành 30.000m2 để thiết lập một “môi trường xanh” thân thiện quanh dự án. Các công viên, khu nghỉ dưỡng, bể bơi, khu vui chơi giải trí... đều được chú trọng thiết kế, cảnh quan xen kẽ với cây xanh, tạo một môi trường sống lý tưởng cho cư dân tại đây.

Cùng khởi công với dự án làng Việt kiều quốc tế, dự án Bệnh viện đa khoa quốc tế Hoàng Vũ có quy mô 250 giường đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế với tổng số vốn đầu tư dự kiến là 450 tỷ đồng Việt Nam. Bệnh viện sẽ được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, thu hút lực lượng thầy thuốc có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích