Khởi công xây dựng nhà ở xã hội Bắc Sơn

15:08 26/04/2010

Sáng 24-4, tại khu đô thị Cựu Viên, quận Kiến An, Cty CP xây dựng và phát triển đầu tư Hải Phòng tổ chức lễ khởi công xây dựng khu chung cư Bắc Sơn.

Các đại biểu tham gia động thổ khởi công dự án
Các đại biểu tham gia động thổ khởi công dự án

Khu chung cư Bắc Sơn là dự án phát triển nhà ở xã hội với mục tiêu bán cho người có thu nhập thấp. Dự án bao gồm 2 khối nhà 10 tầng và 9 khối nhà 5 tầng với tổng số 504 căn hộ được xây dựng trên diện tích hơn 2ha. Trong đó sẽ có các căn hộ rộng từ 51 đến 60m2 tương ứng với giá bán từ 320 triệu đồng đến 530 triệu đồng.

 Với mật độ xây dựng chung của toàn khu là 44%, khu chung cư Bắc Sơn sẽ dành nhiều không gian cho các công trình công cộng và tạo không gian kiến trúc cảnh quan cho khu nhà.

Tổng mức đầu tư của dự án là 194 tỷ đồng, nguồn vay từ Ngân hàng phát triển Việt Nam trong chương trình hỗ trợ các DN tham gia chương trình nhà ở cho người có thu nhập thấp. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong 18 tháng.

Dự án có quy mô không lớn, song đã thể thiện ý thức trách nhiệm với cộng đồng và mong rằng rằng thời gian tới Hải Phòng sẽ có thêm nhiều dự án tương tự.


KIM OANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích