Khối CSND và công an quận giao ban XDLL quý III năm 2008

18:35 15/10/2008

Ngày 14-10, các đơn vị thuộc khối Cảnh sát nhân dân - Công an thành phố tổ chức giao ban xây dựng lực lượng quý III năm 2008. Đại tá Đỗ Hữu Ca - Phó giám đốc CATP đã tới dự và chỉ đạo.

Trao phần thưởng cho CBCS
Trao phần thưởng cho CBCS

Quý III năm 2008, các đơn vị trong khối CSND đã tập trung phát động phong trào thi đua "Vì ANTQ" thông qua nhiều biện pháp phong phú, sáng tạo và hiệu quả cao, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng lực lượng CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ"… tạo khí thế thi đua sôi nổi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong toàn khối.

Đồng thời các đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình, chủ động tham mưu cho Giám đốc CATP triển khai các kế hoạch đảm bảo TTATXH, tăng cường công tác nghiệp vụ cơ bản, chủ động triển khai các biện pháp phòng ngừa xã hội và phòng ngừa nghiệp vụ, tập trung đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, phòng chống cháy nổ và đảm bảo TTATGT. Nhiều đơn vị đã lập thành tích xuất sắc như: PC14, PC15, PC16, PC17, PC13.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong khối tiếp tục thực hiện tốt nội dung liên kết đảm bảo ANTT với các xã, phường trọng điểm, hướng dẫn công tác nghiệp vụ cơ bản cho công an cơ sở, phát động phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ; củng cố, xây dựng các nhóm tự quản, ngõ phố không tội phạm, không có ma tuý, không có vi phạm ATGT...

Đặc biệt, Phòng PC15 đã trao 10 sổ tiết kiệm tổng trị giá 5 triệu đồng cho gia đình thương binh phường Máy Tơ và Quán Toan; Phòng PC17 tặng 4 suất quà cho trẻ em khó khăn ở xã Gia Minh (huyện Thuỷ Nguyên) và phường Hồ Nam...

Với những thành tích đạt được, 12/13 đơn vị được xếp loại A, 15 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quý III đã được biểu dương.

* Cùng ngày, các đơn vị thuốc khối công an quận, gồm: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn và Dương Kinh đã tổ chức hội nghị giao ban xây dựng lực lượng Quý III năm 2008. Đến dự và chỉ đạo có đại tá Phạm Hiệp - Phó giám đốc CATP.

Trong quý III năm 2008, để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị trong quý, Công an các quận đã đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ", gắn với chương trình hành động "Nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ nhân dân làm cho dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ công an nhiều hơn".

Công an các quận đã làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, quản lý Đảng viên, kiện toàn tổ chức Đảng, tăng cường giáo dục CBCS. Đồng thời, gắn với phong trào thi đua "Vì ANTQ", bám sát thực tế, tích cực thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo chuyển biến trong công tác, phục vụ nhân dân hiệu quả hơn.

Đặc biệt, nâng cao chất lượng nghiệp vụ cơ bản, điều tra, khám phá nhanh các vụ án, tham mưu cho chính quyền các quận ổn định tình hình ANTT. Kết quả, quý 3-2008, trên địa bàn 7 quận ANCT- TTATXH tiếp tục được giữ vững, ổn định. Phạm pháp hình sự giảm, tỷ lệ điều tra đạt 88,6%.

Trong quý III, qua phân loại, 7 đơn vị đều đạt tiêu chuẩn xếp loại A. Thời gian tới, CA các quận tập trung vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm: Đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Vì nước quên thân, vì dân phục vụ". Thực hiện đợt cao điểm vận động toàn dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép. Nêu cao tinh thần đoàn kết, hiệp đồng giữa các đơn vị trong khối.

TH - MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông