Khối tham mưu - XDLL - hậu cần giao ban xây dựng lực lượng quý I/2013

23:26 04/04/2013

Chiều3-4, các đơn vị thuộc Khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần tổ chức giao ban xây dựng lực lượng quý I/2013. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phóbí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Quý I/2013, cấp uỷ, lãnh đạo 14 đơn vị trong khối đã chủ động tham mưu cho Đảng uỷ, Giám đốc CATP chỉ đạo các chi, Đảng bộ thực hiện nghiêm túc tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết TƯ 4; xây dựng và triển khai kế hoạch công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng của CATP năm 2013 đáp ứng được chỉ đạo của Bộ Công an và UBND TP, đồng thời sát với thực tế của TP.

Các đơn vị cũng chủ động trong thực hiện nhiệm vụ được giao; triển khai, đôn đốc thực hiện hiệu quả công tác tham mưu, xây dựng lực lượng, tài chính, hậu cần, kỹ thuật phục vụ tốt công tác và chiến đấu của toàn lực lượng; đẩy mạnh phong trào thi đua "Vì ANTQ" với chủ đề, nội dung sát hợp với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị trong khối, góp phần cùng toàn lực lượng CATP giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn thành phố. Với kết quả đó, quý I/2013 đã có 78 lượt tập thể và cá nhân đã được các cấp khen thưởng. Qua phân loại, 14/14 đơn vị xếp loại A, 28 tập thể, cá nhân được biểu dương tại hội nghị.

Quý II/2013, các đơn vị trong khối tập trung làm tốt công tác xây dựng Đảng, Nghị quyết TƯ 4, Chỉ thị 10 của Ban Bí thư TƯ Đảng về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với thực hiện cuộc vận động "Chấp hành nghiêm Điều lệnh xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ"; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy; phát động phong trào thi đua nhân kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Sóng ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của các đơn vị, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế. Đồng thời yêu cầu các đơn vị trong khối tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện nghiêm điều lệnh CAND, chủ động tham mưu giúp Đảng uỷ, Giám đốc CATP tổng kết công tác XDLL; tập trung sơ kết đánh giá nghị quyết về công tác tài chính, hậu cần và công tác tăng cường cho các cấp cơ sở…; xây dựng và nhân rộng các mô hình trong phong trào thi đua sao cho thiết thực, hiệu quả, góp phần cổ vũ CBCS vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông