Khối Tham mưu-XDLL-Hậu cần và CSND giao ban XDLL quý II/2015

02:38 10/07/2015

 

Các tập thể, cá nhân khối Tham mưu - XDLL - Hậu cần được khen thưởng
Các tập thể, cá nhân khối Tham mưu - XDLL - Hậu cần được khen thưởng

 

* Khối Tham mưu - XDLL - Hậu cần

Sáng 9-7, các đơn vị thuộc khối Tham mưu - XDLL - Hậu cần tổ chức giao ban XDLL quý II/2015, phương hướng nhiệm vụ quý III năm 2015. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo.

Trong quý II, các đơn vị trong khối đã tập trung phát động phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” với các chỉ tiêu cụ thể, sát hợp; đồng thời tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP xây dựng, triển khai, chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các lực lượng CATP thực hiện hiệu quả các kế hoạch công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng, đặc biệt là kế hoạch mở rộng các đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm, kế hoạch mở đợt thi đua đặc biệt hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ; thực hiện tốt việc tổ chức các hội nghị tổng kết, triển khai các mặt công tác của CATP, đẩy mạnh công tác báo chí, tuyên truyền, biểu dương gương người tốt, việc tốt, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng. Quý III/2015, công tác xây dựng lực lượng tập trung thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Sóng đánh giá cao và biểu dương những kết quả, thành tích mà các đơn vị trong khối đạt được trong quý II/2015, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, lãnh đạo chỉ huy các đơn vị tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ công tác xây dựng lực lượng đã đề ra; trong đó tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chuẩn bị Đại hội Đảng bộ CATP; tổ chức có hiệu quả các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ; nâng cao chất lượng các công trình phần việc đã xây dựng và nhân rộng ra toàn đơn vị; tổ chức luyện tập các đội tuyển của CATP tham dự các giải do Bộ Công an tổ chức, phấn đấu đạt thành tích cao…

Nhân dịp này, 28 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đã được biểu dương.

* Khối Cảnh sát nhân dân:



Các cá nhân xuất sắc khối CSND được khen thưởng
Các cá nhân xuất sắc khối CSND được khen thưởng

 

Ngày 8-7, các đơn vị Khối Cảnh sát nhân dân-CATP giao ban xây dựng lực lượng. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP dự, chỉ đạo.

Trong quý II, các đơn vị thuộc Khối Cảnh sát nhân dân đã đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và phòng chống các loại tội phạm, lập nhiều chiến công xuất sắc, được các cấp và nhân dân ghi nhận. Trong đó, Phòng PC45 đã phá 3 chuyên án, bắt và vận động đầu thú 44 đối tượng, triệt xóa 5 ổ nhóm tội phạm hình sự; Phòng PC46 đã phá chuyên án 315H về mua ban hóa đơn giá trị gia tăng; Phòng PC47 bắt giữ 14 vụ với 28 đối tượng ma túy, góp phần giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn. Với thành tích đó, 130 lượt tập thể và cá nhân đã được các cấp khen thưởng. Nhân dịp này, 14 tập thể và 28 cá nhân đã được biểu dương.

Trong thời gian tới, các đơn vị trong khối Cảnh sát nhân dân tiếp tục thực hiện hiệu quả một số công tác trọng tâm: làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP trong lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo TTATXH; đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì ANTQ”, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn; tăng cường công tác giáo dục chính trị, xây dựng lực lượng Cảnh sát nhân dân chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; tập trung thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ đại hội Đảng các cấp, các sự kiện lớn của thành phố và đất nước; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ…

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông