Khối TM-XDLL-HC giao ban công tác xây dựng lực lượng quý II/2014

17:35 09/07/2014

 

Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo hội nghị
Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo hội nghị

Sáng 8-7, các đơn vị thuộc Khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần (TM-XDLL-HC) Công an thành phố giao ban công tác xây dựng lực lượng quý 2, năm 2014. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Trong quý II, các đơn vị khối TM-XDLL-HC đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP chỉ đạo toàn lực lượng thực hiện hiệu quả các công tác trọng tâm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn thành phố, đồng thời đã làm tốt công tác thi đua khen thưởng, tuyên truyền khí thế thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng CAHP. Bên cạnh đó, cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị đã làm tốt công tác xây dựng Đảng, XDLL, giáo dục chính trị, tư tưởng cho CBCS, tạo điều kiện để CBCS yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Qua bình xét, 15/15 đơn vị thuộc khối xếp loại A; 30 tập thể và 76 cá nhân đã được các cấp khen thưởng.

Phát huy những thành tích đã đạt được, các đơn vị trong khối sẽ tập trung thực hiện 5 công tác trọng tâm, trong đó tham mưu cho Đảng ủy, CATP tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập NQTW9; tổ chức Hội thi “CAND làm theo lời Bác”… Trước yêu cầu của nhiệm vụ trong tình hình mới, các đơn vị thuộc khối tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 03/CT-BCA-X11 của Bộ Công an về “tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ” trong lực lượng Công an Hải Phòng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Sóng ghi nhận những kết quả công tác mà các đơn vị trong khối đạt được trong quý II, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, lãnh đạo chỉ huy các đơn vị tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ công tác XDLL đã đề ra. Trong đó tập trung tuyên truyền, định hướng cho CBCS nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, nhà nước đối với tình hình, diễn biến phức tạp trên thế giới, chú trọng đến tình hình biển Đông. Cùng với đó là việc tăng cường rà soát, quản lý chặt chẽ CBCS, phòng ngừa vi phạm, siết chặt kỷ cương, kỷ luật, bố trí cán bộ có năng lực phù hợp với công việc được giao.

Các đơn vị cũng cần tập trung cao cho việc tham gia các cuộc thi do Bộ Công an và Công an thành phố tổ chức, phấn đấu giành thành tích cao, thi đua thắng lợi, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị bảo vệ ANTT trên địa bàn thành phố, xây dựng lực lượng Công an Hải Phòng trong sạch, vững mạnh.

Nhân dịp này, đã có 30 lượt tập thể, cá nhân được biểu dương vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác XDLL quý II, năm 2014.

THẾ KHOA 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông