Khống chế kịp thời vụ cháy tại xưởng xay nhựa và ép giấy ở tại An Đồng, An Dương

    18:12 12/02/2024

    Vào 11h24’ ngày 12/2/2024, Trung tâm chỉ huy 114 Phòng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo xảy ra cháy tại xưởng xay nhựa và ép giấy thuê tại nhà xưởng của Công ty đóng tàu Thủy Sản, có địa chỉ tại xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng.

    Ngọn lửa bao chùm toàn bộ khu nhà xưởng 

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV4 đã xuất 2 xe chữa cháy cùng lực lượng, phương tiện nhanh chóng đến hiện trường triển khai tổ chức chữa cháy.

    Tại đây, tổ công tác xác định khu nhà xưởng có diện tích khoảng 400m2, kết cấu khung thép nhà sắt, mái tôn đã bị ngọn lửa bao chùm toàn bộ, mái nhà xưởng đã bị sập. Các lực lượng tham gia chữa cháy gồm Đội Cảnh sát PCCC KV1 và KV4; Công an huyện An Dương, Công an quận Hồng Bàng, Công an xã An Hồng đã nhanh chóng triển khai đội hình tổ chức chữa cháy.

    Các lực lượng tích cực phun nước dập lửa

    Đám cháy được khống chế lúc 12h05’. Sau đó các lực lượng tiếp tục duy trì làm mát, không để cháy lan sang các khu vực lân cận. Qua đánh giá sơ bộ, đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được các cơ quan chức năng thống kê.

    Hiện, Công an huyện An Dương tiếp nhận hiện trường và điều tra nguyên nhân cháy.

    TB

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông