Không có thiệt hại về người trong vụ cháy nhà dân ở Chợ Cột Đèn (Lê Chân)

    08:40 07/03/2024

    Vào 4h59' ngày 7/3, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 nhận được tin báo từ Trung tâm chỉ huy 114 xảy ra cháy nhà dân trong khu Chợ Cột Đèn, phường Dư Hàng, quận Lê Chân.
    Hiện trường vụ cháy

    Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 xuất 1 xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Lê Chân và người dân triển khai phun nước dập lửa.

    Đám cháy xảy ra tại khu vực tầng 1 nhà số 76 Chợ Cột Đèn, phường Dư Hàng, quận Lê Chân. Tuy nhiên, cửa ra vào tầng 1 có lớp cửa cuốn, 1 lớp cửa xếp sắt bị khoá trong, khói khí độc bao trùm các tầng và có 3 người mắc kẹt trong nhà.

    Lực lượng chữa cháy đã triển khai nâng cửa cuốn, cắt khoá cửa xếp sắt tầng 1 để tiếp cận phun nước chữa cháy, đồng thời yêu cầu điện lực quận Lê Chân cắt điện khu vực bị cháy để đảm bảo an toàn.

    Ngoài ra, tại khu vực xảy ra cháy, lực lượng dân phòng và người dân địa phương đã mang bình chữa cháy và 2 xà beng ở điểm chữa cháy công cộng để phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức chữa cháy, cứu 3 người trong nhà bị mắc kẹt thoát ra ngoài an toàn.

    Đến 5h20' cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không để đám cháy lan rộng ra các khu vực xung quanh và nhà dân lân cận; không có thiệt hại về người, diện tích đám cháy khoảng 2 m2.

    Vụ cháy đã nhanh chóng dập tắt, Công an quận Lê Chân tiếp nhận hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Dương Vũ

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông