Không có ùn tắc và tai nạn giao thông trong ngày khai trường 5-9

18:15 05/09/2017

Theo Đội Tham mưu tổng hợp Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC67) - Công an thành phố, trong ngày 5-9, tình hình TTATGT trên các tuyến đường bộ, đường sắt thành phố nhìn chung ổn định; không xảy ra ùn tắc; không để xảy ra tai nạn giao thông và các vụ việc phức tạp khác về TTATGT, phục vụ tốt ngày khai giảng năm học mới 2017-2018.

Nhận định trong ngày 5-9, tất cả các trường học trên địa bàn thành phố đồng loạt khai giảng năm học mới, do đó sức ép về giao thông là rất lớn.

CSGT điều tiết giao thông

Ngày 5-9 cũng là ngày đầu tiên người dân trở lại làm việc sau ngày nghỉ lễ số người tham gia giao thông tăng rất nhiều so với những ngày bình thường.

Vì vậy, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt công an thành phố cũng đã lên các phương án phối hợp với công an các quận, huyện; bố trí 100% lực lượng tăng cường đảm báo trật tự, ATGT khu vực xung quanh các trường học trên địa bàn; đồng thời phối hợp với các trường học bố trí sắp xếp các điểm đỗ xe và điều tiết giao thông xung quanh trường, đảm bảo không để xảy ra ùn tắc giao thông, không có va chạm tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn thành phố trong ngày khai giảng năm học mới và ngày đầu tiên người dân trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.

Trước đó, trong ngày 4-9, các đội, trạm Phòng PC67 đã kiểm tra, xử lý 151 trường hợp vi phạm TTATGT đường bộ, đường sắt (gồm 97 xe ô tô, 54 xe môtô); ra quyết định phạt theo lỗi 95 triệu đồng; tạm giữ 1 xe ô tô và 1 mô tô để xử lý.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông