Khu di tích Quốc gia đặc biệt đền thờ Nguyễn Bỉnh Khiêm: Đón tiếp 60.000 lượt khách

09:43 17/01/2018

Ông Lê Văn Kiều- Trưởng ban quản lý Khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: Trong dịp Lễ hội Đền Trạng Trình năm 2018, kỷ niệm 432 năm Ngày mất của Danh nhân văn hóa Nguyễn Bỉnh Khiêm diễn ra từ ngày 13 đến 15 – 1, do trùng dịp ngày nghỉ cuối tuần và thời tiết thuận lợi, khu di tích đã tiếp đón 60.000 lượt khách trong, ngoài nước tới dâng hương và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội.

Đọc chúc văn tưởng nhớ công lao Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm

Năm nay, tại một số trường học ở các tỉnh thành lân cận tổ chức các đoàn học sinh tới dâng hương, tìm hiểu thân thế sự nghiệp của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm. An ninh trật tự trước và sau lễ hội diễn ra an toàn.

Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều du khách tình trạng các bãi xe tự phát do người dân trông coi thu giá cao so với quy định, cụ thể xe máy từ 15.000 đến 20.000 đồng/xe, cao hơn so với 5.000 đồng/xe của bãi quản lý xe của UBND xã Lý Học, tình trạng hàng quán lộn xộn trong khu di tích ảnh hưởng đến mỹ quan chung.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Phương- Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo thừa nhận có tình trạng trên, địa phương đã cho kiểm tra và kịp thời chấn chỉnh tình trạng trên.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông