Kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ họp thứ 6 HĐND TP

15:47 21/09/2017

Sáng 21-9, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng chủ trì cuộc họp rà soát, kiểm tra công tác chuẩn bị báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo nghị quyết phục vụ kỳ họp thứ 6 HĐND thành phố khóa XV.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng phát biểu kết luận tại cuộc họp

Theo đó, kỳ họp thứ 6 HĐND TP là kỳ họp thường lệ cuối năm 2017. Các nội dung chủ yếu của kỳ họp tập trung đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND thành phố về các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh thành phố năm 2017; thảo luận và quyết định chỉ tiêu, nhiệm vụ, biện pháp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh thành phố năm 2018; thông qua kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2018 của HĐND thành phố và thực hiện một số nội dung khác theo luật định.

Sau khi nghe báo cáo, các ý kiến của lãnh đạo các sở, ngành, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng yêu cầu đơn vị rà soát lại nội dung các báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo Nghị quyết; chủ động phối hợp với các ban HĐND thành phố để làm tốt công tác thẩm định. Các nội dung cần được chuẩn bị kỹ, tránh tình trạng thiếu sót thông tin, đi thẳng vào vấn đề, giám đốc các sở, ngành chủ động rà soát chỉ đạo thực hiện các đề án được phân công.

Về các kiến nghị của cử tri, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị cần nghiêm túc kiểm tra lại các cam kết, nêu rõ những kết quả đã thực hiện và tồn tại chưa giải quyết. Đối với lãnh đạo được phân công trả lời chất vấn cần chuẩn bị kĩ nội dung để trả lời chất vấn. 

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông