Kiên quyết xử lý vi phạm nồng độ cồn

22:58 10/02/2024

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an và Ban Giám đốc CATP về thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo vệ ANTT Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đội CSGT-TT CAQ Lê Chân đang huy động lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, lập chốt kiểm soát kiểm tra các phương tiện lưu thông, kịp thời phòng ngừa, phát hiện các vi phạm TTATGT, nhất là nồng độ cồn.

Lực lượng CSGT-TT Công an quận Lê Chân kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông

Theo đó, Đội CSGT-TT CAQ Lê Chân đã lập chốt kiểm tra nồng độ cồn tại khu vực đường Hồ Sen, tập trung xử lý các hành vi vi phạm nồng độ cồn vào dịp trước trong và sau tết với quyết tâm không để xảy ra tai nạn giao thông đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.

Lực lượng CSGT-TT Công an quận Lê Chân kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông

Theo quan sát của phóng viên, công tác kiểm tra đã được các lực lượng triển khai nhanh chóng, bài bản, đúng theo quy định, các trường hợp được yêu cầu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn đều tuân thủ, chấp hành nghiêm theo hiệu lệnh của CSGT.

Trong ngày 10/2/2024, Tổ công tác đã lập biên bản xử lý vi phạm nồng độ cồn 11 trường hợp, xử phạt 45,5 triệu đồng và 13 lỗi vi phạm khác, xử phạt 11.850.000 đồng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông