Kịp thời cứu nam thanh niên nhảy cầu tự tử

20:46 15/12/2016

 

Một vụ nhảy cầu Bính tự tử (ảnh minh họa)
Một vụ nhảy cầu Bính tự tử (ảnh minh họa)

Vào 22h ngày 13-12, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một nam thanh niên đang treo người ngoài lan can cầu Bính, định nhảy cầu tự tử, ngay lập tức tô công tác CAP Sở Dầu gồm: đại úy Bùi Hoàng Nam và 2 thiếu úy Nguyễn Văn Đạt, Đàm Hoàng Huy cùng tổ CSGT - CAQ Hồng Bàng đang làm nhiệm vụ gần đó có mặt tại hiện trường.

Lúc này, hai nhân viên bảo vệ cầu đang cố níu giữ nam thanh niên treo người phía ngoài lan can cầu, tổ công tác kịp thời đến nơi hỗ trợ, kéo nam thanh niên này vào lòng cầu an toàn. Tuy nhiên, thừa lúc mọi người buông tay, nam thanh niên này lại lao ra trèo lên lan can cầu định nhảy tiếp.

Trước tình thế nguy cấp, rất nhanh trí, đại úy Bùi Hoàng Nam cùng tổ công tác và hai nhân viên bảo vệ cầu là anh Nguyễn Xuân Quang, Bùi Văn Mạnh đã nối tay nhau, ôm chặt nam thanh niên.

Tại trụ sở CAP, danh tính nam thanh niên được xác định là T.Q.H., sinh 1991, ở xã Hợp Thành, huyện Thủy Nguyên. Do có chút mâu thuẫn với gia đình, tối cùng ngày, H. buồn chán tìm đến rượu bia. Trong lúc không tỉnh táo, H. đã có hành vi dại dột trên. Được sự động viên, khuyên nhủ của các CBCS, khi tĩnh tâm trở lại, H. đã cho địa chỉ nhà để CAP liên lạc với gia đình.

 Nhận được tin, ngay trong đêm, gia đình H. đã đến CAP Sở Dầu đón con mình về trong niềm cảm động, biết ơn sâu sắc đối với tổ công tác và hai nhân viên bảo vệ cầu Bính.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông