Kịp thời giải đáp kiến nghị về y tế

    19:25 05/10/2017

    9 tháng năm 2017, Sở Y tế tiếp nhận 24 cuộc điện thoại phản ánh qua đường dây nóng. Trong đó, nội dung phản ánh chủ yếu về lĩnh vực Bảo hiểm y tế, chất lượng khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trực thuộc và việc chuyển viện.

    Thông tin từ Sở Y tế cho biết, từ những thông tin tiếp nhận được qua đường dây nóng, các phòng chức năng liên quan đều trực tiếp tìm hiểu vấn đề và hồi đáp lại người phản ánh. Thực hiện quy định của Bộ Y tế, ngành y tế đã công khai số đường dây nóng của Sở và của từng đơn vị, đặt các hòm thư góp y bằng các vật liệu trong suốt để mọi người dễ nhìn, dễ thấy, kịp thời trả lời ngay những phản ánh, thắc mắc của nhân dân.

    Hiện tại Sở Y tế Hải Phòng có 4 số điện thoại đường dây nóng, phân công người trực 24/24h cụ thể theo các lĩnh vực: an toàn vệ sinh thực phẩm, thuốc, thanh tra, nghiệp vụ y tế.

    Cùng với đó, mỗi cơ quan, đơn vị đều có phòng tiếp dân, nội quy tiếp dân, các buổi tiếp công dân thể hiện tinh thần thân thiện, khách quan, tôn trọng mọi ý kiến phản ánh của công dân. Kết quả các buổi làm việc đều nhận được sự thoải mái, hài lòng từ phía công dân.

    HT

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông