Ký giao ước thi đua Khối các cơ quan quản lý kinh tế thành phố năm 2022

10:36 17/03/2022

Sáng 17-3, tại Sở Du lịch, Khối thi đua các cơ quan quản lý kinh tế thành phố tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2022. Dự Hội nghị có các đồng chí: Hoàng Mình Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố; Vũ Thị Hương – Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố cùng đại diện các đơn vị trong Khối.
Đồng chí Nguyễn Thị Thương Huyền – Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thương Huyền – Giám đốc Sở Du lịch cho biết, những năm qua, công tác thi đua, khen thưởng của Khối các cơ quan Quản lý kinh tế thành phố đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Nhiều tập thể, cá nhân củ các đơn vị thành viên trong Khối được Đảng và Nhà nước ghi nhận, tặng thưởng nhiều danh hiệu và hình thức khen thưởng, kịp thời động viên, khuyến khích và tạo động lực tinh thần để các đơn vị, cá nhân tích cực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị thành viên trong Khối và đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Để thực hiện chủ đề năm 2022 của thành phố là “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị - Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu – Thực hiện chuyển đổi số”, thực hiện Nghi quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, Nghị quyết trong giai đoan mới của sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố, các đơn vị trong Khối tiếp tục đổi mới tư dụy, hành động quyết liệt, hiệu quả hơn, biến thách thức thành cơ hội, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao thực hiện thành công toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2022.

Các đơn vị trong Khối các cơ quan Quản lý kinh tế thành phố ký giao ước thi đua năm 2022

Với mục tiêu tạo động lực cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong Khối phấn đấu nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội được giao, Hội nghị đã thông qua và ký Giao ước thi đua năm 2022 với 7 nội dung: Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của các đơn vị được Thành ủy, HĐND, UBND và các Bộ, ngành Trung ương giao; xây dựng đơn vị vững mạnh; xây dựng, củng cố công tác Đảng, đoàn thể quần chúng; thực hiện cải cách hành chính; hoạt động văn hóa – thể thao, công tác xã hội, từ thiện, công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình; công tác an toàn lao động, đảm bảo trật tự an toàn trong công sở; công tác thi đua khen thưởng.

Đồng chí Hoàng Minh Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

Hội nghị cũng đã công bố và trao các Quyết định khen thưởng năm 2021 cho 10 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác, thực hiện nhiệm vụ.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông