Ký kết hợp tác toàn diện giữa TD Group với Công ty TNHH K.N.V và Diamond Fitness

19:06 20/04/2022

Chiều 20-4, tại Hải Phòng, Công ty Cổ phần Đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) cùng Công ty TNHH K.N.V và Diamond Fitness đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện về việc chính thức khai mở, vận hành, kinh doanh trung tâm thương mại Maslight Centre tại Lô 20A, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Tham dự Lễ ký kết, có  ông Nguyễn Văn Luân - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương; Ngô Văn Kiều - Giám đốc Công ty TNHH K.N.V và bà Chu Bảo Ngọc - Giám đốc kim cương, đại diện phí bắc đại diện thương hiệu Diamond Fitness.

Ông Nguyễn Văn Luân - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Luân - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương cho biết, TD Group mong muốn xây dựng Maslight Centre trở thành điểm đến “All in one” về dịch vụ ẩm thực, giải trí của thành phố Hải Phòng, qua đó mang lại cho người dân thành phố và du khách những trải nghiệm về phong cách sống năng động và thời thượng trong thời kỳ phát triển và hội nhập. Đồng thời, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển Hải Phòng trở thành nơi “đáng đến và đáng sống”.

Ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Thuỳ Dương cùng Công ty TNHH K.N.V và Diamond Fitness

Cũng tại buổi lễ, TD Group thông tin thêm về qui mô của Maslight Centre. Theo đó, tầng 1, 2, 3, 4, 5 của toà nhà là trung tâm hội nghị, sự kiện và tiệc cưới Lạc Hồng Palace với diện tích 20.000m2. Tầng 4 sẽ được đầu tư 3.000m2 để dành cho CLB tập luyện thể hình và sức khoẻ Diamond Fitness Centuryon.

Tầng 5 với diện tích 8.000m2 là khu Wellness & Spa Centre. Ngoài ra, TD Group cũng dành riêng 1.000m2 để xây dựng nhà hát Boutique Opera House, là điểm hẹn giao lưu âm nhạc giữa nghệ sỹ và người dân thành phố Cảng.

ANH THƯ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích