Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công an quận Hải An

18:18 06/05/2018

Sáng 5-5, Công an quận Hải An tổ chức hội nghị kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công an quận (10-5-2003*10-5-208). Đến dự có Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP cùng lãnh đạo Quận ủy- UBND quận.

Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP tặng hoa chúc mừng Công an quận

Theo đó, ngày 20-12-2002, Chính phủ ban hành Nghị định số 106 về việc thành lập quận Hải An, thành phố Hải Phòng trên cơ sở phường Cát Bi, quận Ngô Quyền và 5 xã thuộc huyện An Hải (nay là huyện An Dương). Cùng với sự ra đời của các phòng ban chức năng, Công an quận Hải An được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10-5-2003.

Bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy- Giám đốc CATP, Quận ủy- UBND quận, CBCS Công an quận đã phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang cùng sự đùm bọc, giúp đỡ to lớn của nhân dân chủ động nắm chắc tình hình, từ đó tham mưu cho triển khai các kế hoạch thực hiện tốt công tác đảm bảo ANCT-TTATXH.

Trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm và TNXH, cùng với các biện pháp phòng ngừa xã hội và phòng ngừa nghiệp vụ, Công an quận đã phối hợp tổ chức nhiều đợt cao điểm, quyết liệt tấn công trấn áp tội phạm. Công an quận đã xác lập và phá 90 chuyên án đấu tranh với các loại tội phạm, triệt xóa 87 ổ nhóm; bắt, vận động đầu thú 225 đối tượng truy nã. Sau 15 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, đến nay lực lượng Công an quận Hải An đã phát triển mạnh mẽ, không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, góp phần đắc lực phục vụ phát triển kinh tế- xã hội của quận, giữ vững ANTT, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông