Kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11: Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức, tự học

21:16 13/11/2013

Sáng 12-11, ngành Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 * 20-11-2013) và biểu dương phong trào thi đua “Hai tốt” năm học 2012-2013. Đến dự có các đồng chí: Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Thành Tuấn - Trưởng phòng thi đua Bộ GD&ĐT; Đồng Xuân Thu - Phó trưởng ban tuyên giáo Thành ủy cùng đông đảo cán bộ giáo viên toàn ngành.

14 cá nhân được trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục
14 cá nhân được trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

Dịp này, toàn ngành GD&ĐT Hải Phòng có 11 tập thể được đón nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc do UBND TP trao tặng; Bộ GD&ĐT tặng cờ thi đua cho Trường THCS Chu Văn An, tặng Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 14 cá nhân có công lao và đóng góp cho sự nghiệp GD&ĐT của đất nước cùng nhiều bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố nhiệt liệt chúc mừng những thành tích toàn ngành GD&ĐT Hải Phòng đã đạt được trong những năm qua; ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các ngành, các cấp trong sự nghiệp trồng người. Đồng chí cũng mong muốn toàn ngành GD&ĐT tiếp tục phát huy, đổi mới phương pháp dạy và học; tiếp tục đưa sự nghiệp trồng người của thành phố phát triển vững bước.

Đội ngũ cán bộ quản lý và các nhà giáo trong toàn thành phố cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp; quán triệt sâu sắc Nghị quyết TW8 khóa 11, Nghị quyết 14 của đại hội Đảng bộ thành phố; thực hiện tốt cuộc vận động “hai không” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức, tự học” để kết quả GD&ĐT của thành phố đạt được những thành tích cao hơn trong thời gian tới.



HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông