KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG XDPT TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ: Thăm, tặng quà lực lượng CAX, BVDP, bảo vệ CQDN

17:44 07/06/2017

Sáng 6-6, đoàn công tác CATP do Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP, Phó trưởng BCĐ 799 thành phố làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà lực lượng CAX, BVDP, Bảo vệ CQDN nhân kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đoàn công tác đã đến thăm đồng chí Vũ Văn Tinh, sinh 1957, là công an viên xã Hồng Phong. Gắn bó với lực lượng CAX từ năm 1996, đồng chí Tinh đã có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa phương, được Bộ Công an tặng Kỷ niệm chương bảo vệ ANTQ. Tuy nhiên hiện nay, do thường xuyên đau ốm, có dấu hiệu của bệnh ung thư và phải tự chữa bệnh ở nhà nên hoàn cảnh gia đình đồng chí Tinh rất khó khăn.

Tại quận Kiến An, đoàn đến thăm ông Phạm Quang Diễm (ảnh), sinh 1945, là Tổ trưởng tổ BVDP Trường Chinh 1, phường Quán Trữ. Đã tham gia làm BVDP được 20 năm, có nhiều thành tích xuất sắc nên ông Diễm đã được Bộ Công an tặng Kỷ niệm chương bảo vệ ANTQ. Hiện nay, do hoàn cảnh khó khăn, người vợ đau ốm không có việc làm ổn định nên dù đã tuổi cao nhưng ông Diễm vẫn làm nghề xe ôm để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Tại quận Ngô Quyền, đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Duy Đức, sinh 1958, là bảo vệ của Xí nghiệp xếp dỡ Cảng Chùa Vẽ (Cảng Hải Phòng). Ông Đức là thương binh hạng 4/4, các con của ông đều bị ảnh hưởng do di chứng chất độc da cam nên gia đình rất khó khăn. Tuy nhiên vượt lên hoàn cảnh, ông Đức vẫn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ gìn ANTT cho xí nghiệp nơi ông làm bảo vệ.

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP hỏi thăm sức khỏe và động viên, chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống của các đồng chí Vũ Văn Tinh, Phạm Quang Diễm, Nguyễn Duy Đức. Phó Giám đốc CATP mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu, phát huy vai trò là lực lượng chiến lược trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, qua đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn TTATXH ở cơ sở.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích