Lại thêm một người đàn ông mang bầu

16:54 24/03/2009

"Anh" Ruben Noe Coronado, một công dân chuyển giới ở Tây Ban Nha, sẽtrở thành người cha mang thai song sinh đầu tiên trên thế giới sau khisinh con vào tháng 9 tới.
"Anh" Ruben Noe Coronado, một công dân chuyển giới ở Tây Ban Nha, sẽtrở thành người cha mang thai song sinh đầu tiên trên thế giới sau khisinh con vào tháng 9 tới.

Ruben Noe Coronado (trái) và bạn gái Esperanza Ruiz
Ruben Noe Coronado (trái) và bạn gái Esperanza Ruiz

Người đàn ông 25 tuổi này vốn là phụ nữ với cái tên Stephanie, sống ở thành phố Malaga, miền nam Tây Ban Nha. Do cảm thấy bản thân không thuộc về phái đẹp, Stephanie đã quyết định bắt đầu chuyển đổi giới tính vào năm ngoái. Giai đoạn một gồm việc đổi tên, tiêm hoóc-môn nam và tạo ngoại hình giống đàn ông (cắt bỏ ngực) đã kết thúc. Ruben chuẩn bị bước vào giai đoạn hai để cắt bỏ tử cung, buồng trứng và tạo hình cơ quan sinh sản nam thì nhận được tin người yêu Esperanza Ruiz không thể sinh con.

Bạn gái của Ruben là cô Esperanza Ruiz, 43 tuổi, đã từng có 2 con với chồng cũ. Do tuổi cao nên cô này không thể mang thai thêm lần nữa. Vì vậy, Ruben đã dừng việc cắt bỏ tử cung và đi thụ tinh nhân tạo. Anh dự định sẽ sinh con tại Barcelona, nơi cặp đôi chuyển tới từ Malaga vì vấn đề gia đình. Sau khi sinh nở, Ruben tiếp tục quá trình phẫu thuật để trở thành một người đàn ông hoàn thiện.

Như vậy, đây là người đàn ông chuyển giới đầu tiên làm cha ở Tây Ban Nha và cũng là ông bố mang bầu song sinh đầu tiên của thế giới. Anh dự kiến sẽ cưới Esperanza Ruiz trước khi lâm bồn và khẳng định mình sẽ làm cha, còn Esperanza giữ vai trò làm mẹ.

Ruben chia sẻ để bảo vệ các con, anh sẽ không bán bất kỳ thông tin nào về đời tư của mình bây giờ và trong tương lai. Tuy nhiên, ông bố 25 tuổi này đang cân nhắc về việc sẽ bán những bức ảnh khi mình mang bầu để kiếm tiền nuôi gia đình. Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái, người đàn ông chuyển giới Thomas Beattie 35 tuổi ở Mỹ đã nổi tiếng khắp thế giới khi mang bầu và sinh con gái.

ĐỨC DUY (theo Daily Mail)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích