Lãnh đạo CATP chúc mừng các bệnh viện nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

17:53 26/02/2014

 

Giám đốc CATP tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên BV Việt Tiệp
Giám đốc CATP tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên BV Việt Tiệp

 

* Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), chiều 24-2, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công an thành phố đã đến chúc mừng  tập thể cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện hữu nghị Việt-Tiệp.

Đồng chí đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu mà bệnh viện đã nỗ lực phấn đấu đạt được được trong những năm qua và mong rằng trong thời gian tới, tập thể cán bộ, y bác sỹ cùng nhân viên của bệnh viện tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết, xây dựng bệnh viện ngày càng hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân thành phố và các địa phương lân cận, trong đó có CBCS lực lượng CATP, xứng đáng với danh hiệu “lương y như từ mẫu”…

Giám đốc bệnh viện Hoàng Đăng Mịch đã cảm ơn sự quan tâm của CATP tới bệnh viện trong thời gian qua, đồng thời hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn để cùng với ngành y tế thành phố nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bên cạnh đó, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, tập trung ứng dụng các kỹ thuật mới, tiên tiến, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng trau dồi y đức của người thầy thuốc… nhằm đáp ứng tốt yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của nền y học hiện đại, tạo được niềm tin yêu của nhân dân.

Cũng trong ngày 24-2, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca đã tới thăm, động viên các đồng chí Nguyễn Ngọc Quý, Công an huyện An Lão; Nguyễn Anh Trường và Vũ Thế Thắng, cán bộ Phòng CSGT bộ-sắt, Công an thành phố bị thương trong khi làm nhiệm vụ, đang điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp.

* Chiều 25-2, đại tá Đào Anh Tuấn, Phó Giám đốc CATP cùng đoàn đại biểu CATP đã đến thăm, chúc mừng tập thể thầy thuốc, cán bộ, giảng viên, nhân viên Bệnh viện Đại học Y dược Hải Phòng.

Thay mặt cán bộ, nhân viên, PGS.TS Phạm Văn Liệu - Giám đốc bệnh viện - bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của CATP đối với bệnh viện. Được thành lập từ năm 2002, đến nay, bệnh viện Đại học Y dược Hải Phòng đã trở thành một bệnh viện đa khoa với nhiều khoa chuyên sâu, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và điều trị công nghệ cao ngang với với bệnh viện trung ương.

* Cùng ngày 25-2, đoàn đại biểu của Công an thành phố cũng đã đến chúc mừng Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng và Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Hải Phòng.

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông