Lãnh đạo nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển ổn định, bền vững

01:54 08/08/2015

 

Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Lê Văn Thành phát biểu tại đại hội
Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Lê Văn Thành phát biểu tại đại hội

Sáng 7-8, Tổng Cty Xây dựng Bạch Đằng tổ chức đại hội lần thứ 30, nhiệm kỳ 2015-2020. Tới dự có Thứ trưởng Bộ xây dựng Phạm Bùi Khánh; Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Lê Văn Thành, các Phó chủ tịch UBND TP cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Thành ủy. Đại hội có 134 đại biểu đại diện cho 540 đảng viên thuộc 21 chi, đảng bộ cơ sở.

Nhiệm kỳ qua, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực của cán bộ, đảng viên, CNLĐ, Tổng Cty đã thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Giá trị SXKD tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 6%, doanh thu tăng 29% so với giai đoạn 2006-2010, thu nhập bình quân người lao động năm sau cao hơn năm trước, tăng 44% so với năm 2011. Tổng Cty và 100%  các đơn vị thành viên đã chuyển sang cổ phần hóa, hoạt động SXKD có hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhiệm kỳ 2010-2015, số tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch, vững mạnh trở lên chiếm 2/3; số đảng viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên đạt trên 80%; toàn Đảng bộ đã kết nạp được 150 đảng viên, đạt chỉ tiêu đã đề ra. Với thành tích trên, 4 năm liên tục Đảng bộ Tổng cty được Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc, được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì.

Đại hội đề ra mục tiêu của nhiệm kỳ tới là: Nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh tái cơ cấu, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để phát triển ổn định, bền vững, trở thành doanh nghiệp mạnh trong ngành xây dựng Việt Nam.

Đại hội đã bầu BCH gồm 21 đồng chí và bầu 3 đại biểu dự đại hội cấp trên.

Đồng chí Lê Vũ Thành-Chủ nhiệm UBKT Thành ủy tặng hoa BCH Đảng bộ Tổng Cty nhiệm kỳ 2015-2020
Đồng chí Lê Vũ Thành-Chủ nhiệm UBKT Thành ủy tặng hoa BCH Đảng bộ Tổng Cty nhiệm kỳ 2015-2020

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Lê Văn Thành nhấn mạnh: Trong thời gian tới, trên địa bàn thành phố sẽ có nhiều dự án có quy mô sẽ động thổ, khởi công.

Do vậy, Tổng cty cần tiếp tục đổi mới để phù hợp với yêu cầu, tăng cường đầu tư thiết bị xây dựng hiện đại, đảm bảo tính chuyên nghiệp, từ đó tham gia đấu thầu các công trình lớn, có đòi hỏi cao. Tổng cty cũng cần tiếp tục giữ vững vai trò lãnh đạo toàn diện của đảng để thúc đẩy SXKD, chăm lo đời sống cho người lao động và đóng góp một phần vào ngân sách thành phố.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích