Lãnh đạo thành phố chúc mừng các cơ quan báo chí

09:05 16/06/2022

Chiều 15/6, nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy đến chúc mừng các cơ quan báo chí của thành phố. Cùng đi có đồng chí Hoàng Minh Cường – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.

Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy chúc mừng Đài PT&TH Hải Phòng

Tại Đài PT&TH Hải Phòng (THP), đồng chí Đào Khánh Hà chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên của THP, đã vượt qua khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển của thành phố. Đồng chí tin tưởng rằng, với hai chức năng là thực hiện nhiệm vụ chính trị, đồng thời đảm bảo sản xuất kinh doanh tự chủ, THP sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, trở thành một trong những đơn vị truyền hình có vị thế xứng đáng với một thành phố đang có nhiều đổi mới, phát triển.

          Phát biểu chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hải Phòng, đồng chí Đào Khánh Hà khẳng định, với truyền thống 65 năm xây dựng và trưởng thành, Báo Hải Phòng đã đạt được nhiều thành tựu, thực hiện tuyên truyền hiệu quả các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. 

Đồng chí Đào Khánh Hà hy vọng rằng, trong thời gian tới  Báo Hải Phòng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng hành cùng những bước phát triển của thành phố, khẳng định vai trò tiên phong trên mặt trận tư tưởng của Đảng bộ thành phố.

Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy chúc mừng Báo Hải Phòng

Mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên phải không ngừng phấn đấu rèn luyện trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi đạo đức cách mạng, nắm chắc các quan điểm, chủ trương của Đảng, phản ánh rõ nét công cuộc phát triển của Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

Đồng chí nhấn mạnh, trước mắt thành phố còn không ít thách thức trên lộ trình phát triển, đòi hỏi sự thống nhất ý chí của toàn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân, có được sự đồng thuận cao và chủ trương đúng chắc chắn sẽ thành công. Trên cơ sở đó, Báo Hải Phòng cần cố gắng hơn nữa vai trò định hướng dư luận xã hội, góp phần tạo sự đoàn kết trong toàn xã hội, để thành phố thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu đề ra.

Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy chúc mừng Hội Nhà báo thành phố.

Tại cơ quan Hội Nhà báo thành phố, đồng chí Đào Khánh Hà ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Hội Nhà báo thành phố, cũng như các Liên chi hội, Chi hội thành viên, đã không ngừng sáng tạo, xây dựng các nội dung phong phú, đa dạng, kết nối đội ngũ các hội viên, thực sự xứng đáng là mái nhà chung của lực lượng báo chí thành phố.

Nổi bật trong thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Hội đã tổ chức thành công nhiều hội thảo, tọa đàm, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của hội viên, đồng thời động viên đội ngũ hội viên tiếp tục gắn bó, đóng góp vào công cuộc phát triển của Hải Phòng cũng như cả nước. Nhân dịp này, đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy cũng gửi tới toàn thể hội viên của Hội Nhà báo thành phố lời chúc mừng, chúc sức khỏe và thành công.

Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông