Lãnh đạo thành phố chúc mừng ngày người cao tuổi Việt Nam

14:04 02/06/2011

Nhân kỷ niệm 70 năm “Ngày người cao tuổi Việt Nam” (6-6-1941 * 6-6-2011), sáng 31-5, ông Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy đã thăm và tặng quà một số cơ sở hội, người cao tuổi trong thành phố.

Bí thư thành ủy Nguyễn Văn Thành chúc mừng người cao tuổi phường Lãm Hà, quận Kiến An
Bí thư thành ủy Nguyễn Văn Thành chúc mừng người cao tuổi phường Lãm Hà, quận Kiến An

Thăm cụ Phạm Văn Nhân - Chủ tịch hội người cao tuổi phường Cát Bi (Hải An), Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành bày tỏ niềm vui mừng khi biết cụ vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần tích cực vào sự đoàn kết cộng đồng. Bí thư Thành ủy cho rằng, cụ luôn xứng đáng là tấm gương sáng để các lớp con cháu noi theo, và yêu cầu chính quyền địa phương, các cấp ngành, tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với những người cao tuổi, tạo điều kiện tốt nhất để các cụ tiếp tục cống hiến kinh nghiệm, trí tuệ vào sự phát triển của địa phương.

Thăm và dự lễ kỷ niệm 70 năm “Ngày người cao tuổi Việt Nam” cùng Hội người cao tuổi phương Lãm Hà (Kiến An), Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đánh giá cao những hoạt động của Hội, với trên 130 hội viên, đại diện cho 1.139 người cao tuổi trong toàn phường. Những năm qua các cụ đã không quản tuổi già sức yếu, tích cực vận động tham gia các hoạt động tại cơ sở, là một trong những lực lượng nòng cốt đóng góp xây dựng đảng, xây dựng địa phương. Bí thư Thành ủy mong rằng, phát huy tinh thần  “tuổi cao ý chí càng cao”, các cụ sẽ tiếp tục là những trụ cột của phong trào cơ sở, gắn kết cộng đồng, góp phần giữ vững và phát triển mọi mặt của địa phương và thành phố.

* Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6-6-1941 * 6-6-2011), chiều 31-5, ông Nguyễn Văn Thuận - Chủ tịch HĐND TP thay mặt Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố và UBMTTQ Việt Nam thành phố cùng đại diện các sở, ngành, hội đã đi thăm, tặng quà cho cơ sở hội và cá nhân trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên.

Đoàn thăm, tặng quà tập thể Hội người cao tuổi xã Mỹ Đồng. Xã hiện có 679 cụ tham gia sinh hoạt tại Hội người cao tuổi xã, luôn dẫn đầu các phong trào hoạt động của hội trong huyện. Nói chuyện với tập thể Hội người cao tuổi xã Mỹ Đồng, ông Nguyễn Văn Thuận ghi nhận những đóng góp của tập thể hội trong thời gian qua đã cùng Đảng bộ chính quyền xây dựng xã Mỹ Đồng ngày càng phát triển.

Đề nghị chính quyền cần quan tâm hơn nữa đến đời sống người cao tuổi hiện nay và đặc biệt quan tâm tới mặt tinh thần cho người cao tuổi. Thay mặt cho lãnh đạo thành phố, ông Thuận gửi lời chúc sức khoẻ tới toàn thể người cao tuổi tại địa phương. Đoàn đến thăm, tặng quà cho cá nhân ông Dương Văn Thú, 76 tuổi, Chủ tịch Hội người cao tuổi thị trấn Minh Đức tại khu phố Quyết Thắng, thị trấn Minh Đức.

* Sáng 31-5, bà Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành uỷ, Phó chủ tịch HĐND TP cùng đại diện các ngành hữu quan đã đi thăm, tặng quà cho 2 hội viên tiêu biểu của Hội người cao tuổi thành phố tại huyện An Dương và quận Lê Chân.
Đoàn thăm gia đình, tặng quà ông Nguyễn Đình Thanh, 73 tuổi, Chủ tịch Hội người cao tuổi xã Tân Tiến, huyện An Dương.

Phó bí thư thường trực đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, hoạt động của hội tại địa phương và thay mặt lãnh đạo thành phố gửi lời chúc sức khoẻ tới đông đảo người cao tuổi tại địa phương. Tại phường Dư Hàng, quận Lê Chân, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Lê Thị Vân, 73 tuổi, Chủ tịch Hội người cao tuổi phường Dư Hàng. Được biết, bà Lê Thị Vân đã giữ chức Chủ tịch Hội người cao tuổi phường Dư Hàng suốt 13 năm nay.  

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông