Lãnh đạo thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

13:35 28/07/2016

 

Dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành phố
Dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành phố

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7-1947 * 27-7-2016), sáng 27-7, đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền, các LLVT và nhân dân thành phố Hải Phòng do đồng chí Lê Văn Thành - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP dẫn đầu tới dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành phố và tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh.

Vòng hoa của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ VN và các lực lượng vũ trang thành phố mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu thành phố tưởng niệm những chiến sỹ trung kiên đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, bảo vệ thành phố Cảng thân yêu.

Trải qua các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, hàng nghìn người con ưu tú của thành phố Cảng đã nghe theo tiếng gọi của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, lên đường chiến đấu bảo vệ thành quả cách mạng, giữ vững độc lập tự do của tổ quốc, góp phần tô thắm lịch sử vẻ vang của dân tộc và truyền thống trung dũng quyết thắng của quê hương Hải Phòng. Sự hy sinh cao đẹp của các anh mãi mãi trường tồn cùng non sông, đất nước.

 Tri ân các anh hùng liệt sỹ, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, các LLVT và nhân dân thành phố luôn đoàn kết, đồng lòng, xây dựng Hải Phòng ngày càng giàu đẹp, giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống cha ông, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa cùng chế độ chính sách đối với các thương binh, thân nhân liệt sỹ và gia đình có công với nước.

 Tiếp đó, Đoàn đại biểu thành phố dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - lãnh tụ tiền bối của Đảng CSVN, Bí thư đầu tiên của Đảng bộ thành phố Hải Phòng.

TC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông