Lãnh đạo thành phố Nam Ninh (Trung Quốc) thăm và làm việc tại Hải Phòng

17:40 24/03/2017

 

Sáng 23-3, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn tiếp Đoàn công tác của thành phố Nam Ninh (Trung Quốc) do bà Chen Ying, Ủy viên BTV thành ủy, Phó Thị trưởng thành phố Nam Ninh thăm và làm việc tại Hải Phòng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở ngành liên quan (ảnh).

Phó chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn đã giới thiệu tổng quan về tình hình phát triển kinh tế, đô thị, xã hội thành phố trong những năm gần đây và năm 2017. Phó chủ tịch cũng nhấn mạnh thành phố Nam Ninh và thành phố Hải Phòng cùng nằm trong hệ thống “Hai hành lang - một vành đai hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc”.

Năm 2016, hai địa phương thiết lập quan hệ hợp tác và đã có nhiều hoạt động thương mại, du lịch, trao đổi, giao lưu giữa các ngành các đơn vị tăng thêm hiểu biết giữa hai thành phố.

Bà Chen Ying cũng chia sẻ việc thăm thành phố lần này nhằm giới thiệu sâu hơn về triển lãm vườn quốc tế Trung Quốc lần thứ 12 tại thành phố Nam Ninh sẽ diễn ra trong năm 2018 mà thành phố Hải Phòng đã đăng ký tham gia.

Tại cuộc làm việc, Phó Chủ tịch Lê Thanh Sơn chuyển thư phúc đáp của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng tới ông Zhou Hong Bo - Thị trưởng thành phố Nam Ninh. Theo đó, Chủ tịch cảm ơn lời mời tham dự triển lãm, cho biết thành phố đang chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung nghiên cứu, hoàn thiện bản thiết kế ý tưởng để tham gia vào sự kiện này. Đồng thời tin tưởng đây sẽ là cơ hội quý báu để quảng bá kiến trúc vườn cũng như hình ảnh của thành phố Hải Phòng với Trung Quốc, các nước trong khu vực và bạn bè quốc tế. 

Hậu Chung


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông