Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Báo An ninh Hải Phòng

09:24 20/06/2017

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố tặng hoa chúc mừng Báo ANHP

Sáng 19-6, nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 * 21-6-2017), thay mặt Đảng bộ, chính quyền thành phố Hải Phòng, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình đã đến thăm, chúc mừng Báo An ninh Hải Phòng.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình khẳng định, Báo An ninh Hải Phòng là một kênh thông tin của Đảng bộ, chính quyền thành phố; mang đến những thông tin chính xác, đầy đủ và rất kịp thời tới bạn đọc, tới nhân dân. Đồng chí mong muốn thời gian tới, báo tiếp tục thông tin nhanh hơn, nhiều hơn nữa về sự phát triển của thành phố, những chủ trương, chính sách lớn của thành phố đến với người dân, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Tổng biên tập Báo An ninh Hải Phòng thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên tòa soạn cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, động viên tinh thần kịp thời của lãnh đạo thành phố dành cho báo; đồng thời bày tỏ quyết tâm, nỗ lực để phát triển Báo An ninh Hải Phòng xứng đáng là cơ quan ngôn luận của CATP, của thành phố Hải Phòng, đóng góp cho sự phát triển KT - XH của thành phố.

Đồng chí cũng báo cáo với Phó Chủ tịch thường trực về kế hoạch: Trong thời gian tới, Báo An ninh Hải Phòng sẽ có những đổi mới mạnh mẽ trong việc thay đổi với măng séc mới, cách trình bày hiện đại hơn, ấn tượng hơn; tăng trang báo in từ 12 trang lên 16 trang; nâng cấp từ Trang thông tin điện tử ANHP thành Báo ANHP điện tử...

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích