Lãnh đạo thành phố thăm, chúc tết các tập thể, cá nhân

17:42 28/01/2016

 

Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đích
Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đích

Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 đang đến gần, sáng 27-1, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình đã thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND TP, MTTQVN thành phố cùng với các ngành, địa phương đến thăm, chúc tết một số tập thể, cá nhân.

Tại huyện An Dương, đoàn thăm, chúc tết gia đình bà Nguyễn Thị Giỏi, là một hộ nghèo tại thôn 2, xã Bắc Sơn. Bà Giỏi là người cao tuổi lại bị khuyết tật nặng, hiện đang ở với người cháu. Tiếp đến, đoàn thăm, chúc tết Xí nghiệp thương binh Tân Tiến, tại xã Tân Tiến, tại đây có 25/45 CBNV là thương binh trở về từ các chiến trường, thực hiện lời dạy của Bác “thương binh tàn nhưng không phế” chung tay lao động, sản xuất với mức thu nhập từ 2,5 đến 2,8 triệu đồng/tháng, nộp thuế từ 150 đến 200 triệu đồng/năm.

Tại huyện Thủy Nguyên, đoàn thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đích, tại xã Kênh Giang. Mẹ có hai con là liệt sỹ Đỗ Thị Minh Lý và liệt sỹ Đỗ Hữu Hiền. Hiện mẹ đang sống với gia đình người con gái. Tiếp đó, đoàn thăm, chúc tết tập thể CBCS Bộ Tư lệnh vùng I Hải quân tại xã Tân Dương.

Tại các địa chỉ đến thăm, chúc tết, đồng chí Phó chủ tịch đều thông báo về kết quả bầu BCH TƯ Đảng khóa XII, tình hình KT-XH của thành phố trong năm 2015, đồng thời mong các bà, các mẹ sống khỏe, sống vui; các tập thể tiếp tục có những đóng góp hơn nữa cho sự phát triển, vững mạnh của thành phố, đất nước.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông