Lãnh đạo thành phố thăm một số cơ sở tôn giáo

17:19 22/12/2014

 

Đồng chí Lê Văn Thành chúc mừng Hội thánh Kiến An và Mục sư Bùi Văn Sản
Đồng chí Lê Văn Thành chúc mừng Hội thánh Kiến An và Mục sư Bùi Văn Sản

 

Chiều 19-12, nhân dịp Lễ Noel năm 2014, Chủ tịch UBND thành phố Lê Văn Thành, cùng đại diện các sở, ban, ngành đã đến thăm, chức mừng một số cơ sở, chức sắc, tín đồ đạo Tin lành trên địa bàn thành phố.

Thăm, chúc mừng Hội thánh Kiến An và Mục sư Bùi Văn Sản - Phó hội trưởng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Chủ tịch Lê Văn Thành chúc Hội thánh, các tín ngưỡng Tin lành và cá nhân Mục sư Bùi Văn Sản đón giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Thông tin đến mục sư và các tín đồ về những kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH của thành phố trong thời gian qua, Chủ tịch UBND thành phố mong muốn các chức sắc, tín đồ Tin lành tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và nhà nước; sống tốt đời, đẹp đạo, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương.

Mục sư Bùi Văn Sản cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố cùng các ban, ngành đã tạo điều kiện cho bà con tín hữu trong phát triển kinh tế, ổn định đời sống và sinh hoạt tín ngưỡng. Các chức sắc tôn giáo sẽ làm hết sức mình để góp phần xây dựng, củng cố khối đoàn kết, vì cuộc sống tốt đời, đẹp đạo, vì sự phát triển chung của thành phố.

Cũng trong chiều 19-12, đoàn đến thăm gia đình ông Phan Xuân Thử, hộ gia đình Tin lành tiêu biểu ở tổ dân phố số 10, phường Bắc Sơn, quận Kiến An. Đồng chí chúc ông cùng gia đình mạnh khỏe, đón giáng sinh bình an, hạnh phúc, tiếp tục gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương.

HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông