Lãnh đạo thành phố tiếp đại diện Tập đoàn Emerson

17:21 16/03/2011

Sáng 15-3, tại trụ sở UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền tiếp ông George Foo, Phó chủ tịch Tập đoàn Emerson (Hoa Kỳ) đến chào xã giao.

Sau khi giới thiệu những nét khái quát về mục tiêu, kế hoạch và chiến lược đầu tư phát triển của Tập đoàn Emerson tại Việt Nam và xác định thành phố Hải Phòng là một ưu tiên lựa chọn, ông George Foo thông báo với Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền về tiến độ triển khai dự án xây dựng Nhà máy sản xuất thiết bị điện thoại di động tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, kiến nghị một số vấn đề về quy hoạch, gia cường hệ thống đê sông Lạch Tray, cơ sở hạ tầng vùng dự án...

Chủ tịch Dương Anh Điền hoan nghênh và đánh giá cao việc Tập đoàn Emerson chọn Hải Phòng nói chung và Khu công nghiệp Tràng Duệ nói riêng để triển khai chiến lược đầu tư dài hạn vào Việt Nam cũng như ở châu Á. Trên cơ sở phân tích về tiềm năng, lợi thế từ điều kiện tự nhiên, lao động, cảng biển nước sâu, đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, sân bay quốc tế Tiên Lãng, ông Dương Anh Điền cho rằng trong tương lai không xa Hải Phòng sẽ là điểm đến đầu tư lý tưởng của Tập đoàn Emerson và các doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Về các đề xuất, kiến nghị của Tập đoàn, ông Dương Anh Điền khẳng định thành phố Hải Phòng sẽ làm hết sức mình để các nhà đầu tư nước ngoài đến làm ăn tại thành phố được thuận lợi nhất. Trước hết, UBND thành phố tập trung cao xây dựng kế hoạch cấp điện, cấp nước và cung cấp các điều kiện về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội cho Khu công nghiệp Tràng Duệ đáp ứng những nhu cầu của nhà đầu tư. Ông Điền cam kết lãnh đạo thành phố tiếp tục đồng hành cùng các nhà đầu tư trong việc giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các dự án đầu tư của Tập đoàn Emerson...

Dự kiến, Nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại di động của Tập đoàn Emerson tại Khu công nghiệp Tràng Duệ sẽ đi vào sản xuất trong tháng 5-2011.

TP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích