Lãnh đạo thành phố tiếp điều phối viên JICA

10:41 14/04/2017

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo thành phố

Chiều 13-4, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn chủ trì buổi tiếp xã giao ông Isaji Naoki, điều phối viên Chương trình tình nguyện viên của JICA Việt Nam và ông Muto Tadashi, tình nguyện viên cao cấp của JICA.

Theo yêu cầu chính thức của Chính phủ Việt Nam cũng như sự đồng ý của UBND TP, JICA đã chính thức cử ông Muto Tadashi, tình nguyện viên cao cấp, chuyên viên ngành quản lý chất lượng đến công tác tại Sở Kế hoạch đầu tư Hải Phòng trong thời gian từ 27-3-2017 đến 26-3-2019. Nhân dịp này ông Muto Tadashi đã đến chào xã giao lãnh đạo thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn chào mừng ông Muto Tadashi đến công tác tại Hải Phòng và nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động thiết chặt quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Phó Chủ tịch giới thiệu đôi nét về thành phố và doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Hải Phòng. Cùng với đó, thành phố vừa tổ chức thành công triển lãm hoa Anh đào Nhật Bản. Thành phố Hải Phòng mong muốn tiếp tục nhận nhiều hơn nữa sự hợp tác, hỗ trợ cũng như xúc tiến đầu tư của Nhật Bản.

TC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông