Lãnh đạo thành phố tiếp tổ chức truyền thông Nhật Bản

00:41 23/11/2016

Sáng 18-11, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Sơn tiếp xã giao đoàn Trung tâm hợp tác và truyền thông quốc tế Kobe (Nhật Bản) do ngài Tomoya Ono, Giám đốc Trung tâm dẫn đầu, nhân dịp triển khai chương trình hợp tác JICA-Kobe về phát triển nguồn nhân lực cho Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa 2 thành phố KOBE và Hải Phòng được ký kết vào năm 2013.

Từ năm 2014 đến nay, Cảng Hải Phòng đã cử 6 đoàn công tác gồm 50 người đến Kobe đào tạo nghiệp vụ Cảng… Hàng năm, thành phố Kobe cũng cử đoàn chuyên gia sang Hải Phòng trực tiếp hướng dẫn, đào tạo cho cán bộ Cảng Hải Phòng. Qua đó góp phần tích cực trong việc nâng cao năng lực quản lý và điều hành, cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ của Cảng Hải Phòng.

Tại buổi tiếp, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Sơn đánh giá cao việc hợp tác giữa thành phố Kobe -JICA và Hải Phòng trong lĩnh vực cảng biển. Ông giới thiệu đôi nét về tình hình phát triển kinh tế - xã hội thành phố có liên quan đến cảng. Thành phố đã đưa được Cảng hàng không quốc tế Cát Bi vào khai thác từ tháng 6-2016, mở nhiều đường bay nội địa và quốc tế. Phó chủ tịch mong muốn đoàn sẽ làm cầu nối để Hải Phòng và Kobe có thể hợp tác sâu rộng trên các lĩnh vực: hàng không, đào tạo và phát triển nhân lực cảng…

TC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông