Lãnh đạo thành phố tiếp xúc các nhà văn

16:23 14/08/2010

Nhân dịp đoàn đại biểu chi hội nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng tham dựvà góp phần vào thành công của Đại hội nhà văn Việt Nam lần thứ 8, sáng13-8, các ông Dương Anh Điền - Phó bí thư thường trực Thành uỷ, NguyễnĐình Then - Uỷ viên thường vụ thành uỷ, Trưởng ban tuyên giáo Thành uỷđã có buổi tiếp xúc với các nhà văn là thành viên của đoàn.

Lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm với các nhà văn
Lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm với các nhà văn

Chi hội nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng hiện có 24 hội viên, đứng thứ 3 toàn quốc về số lượng, do nhà văn Đình Kính làm chi hội trưởng. Tại Đại hội Hội nhà văn Việt Nam lần thứ 8 diễn ra tại Hà Nội trong các ngày đầu tháng 8 vừa qua, đoàn Hải Phòng có 18 đại biểu tham dự. Nhà văn Đình Kính được bầu là 1 trong tổng số 15 thành viên của Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ mới.

Tại buổi tiếp xúc, ông Dương Anh Điền đánh giá cao những công hiến của các nhà văn đối với nền văn học nước nhà cũng như Hải Phòng, nhiều tên tuổi nhà văn đã được vinh danh vẫn tiếp tục đóng góp không mệt mỏi như Nguyễn Viết Lãm, Đình Kính, Thi Hoàng… đồng thời bày tỏ mong muốn các nhà văn tiếp tục phát huy truyền thống của nhà văn đất Cảng, sáng tác được nhiều tác phẩm hay, hoà nhịp vào công cuộc phát triển không ngừng của thành phố.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó bí thư thường trực Thành uỷ Dương Anh Điền đã trao quà tặng trị giá 30 triệu đồng cho các nhà văn.


MT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông