Lãnh đạo thành phố tiếp xúc đại diên doanh nghiệp và tổ chức nước ngoài

15:42 16/01/2012

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, UBND TP đã tiếp xúc đại diện các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, văn phòng đại diện, đối tác nước ngoài và các tổ chức quốc tế… tại Hải Phòng. Đồng chí Dương Anh Điền - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP chủ trì buổi tiếp xúc.    

Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền trao bằng khen tặng đại diện các doanh nghiệp FDI
Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền trao bằng khen tặng đại diện các doanh nghiệp FDI

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nêu bật những thành tựu quan trọng của thành phố đạt được năm 2011, đặc biệt là thành công thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt 946 triệu USD, gấp 6 lần so với năm 2010, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp FDI, các tổ chức nước ngoài đối với Hải Phòng. Chủ tịch Dương Anh Điền khẳng định, thành phố sẽ làm hết sức mình, tạo điều kiện tốt nhất để các đối tác nước ngoài phát triển hoạt động, mở rộng đầu tư và quan hệ hợp tác với Hải Phòng.

Nhân dịp này, UBND TP đã trao bằng khen cho 14 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, 4 tổ chức quốc tế có đại diện tại Hải Phòng đã có thành tích xuất sắc góp phần vào công cuộc phát triển của thành phố năm 2011. Cũng trong khuôn khổ buổi tiếp xúc, lãnh đạo thành phố đã tổ chức tiệc chiêu đãi các vị khách mời tại Trung tâm hội nghị.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông