Lãnh đạo UBND quận Lê Chân thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu nhân dịp 27/7

15:19 22/07/2023

Chiều ngày 21-7, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Lê Chân cùng đoàn công tác đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh – Chủ tịch UBND quận thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Phú Sơn

Đoàn đã đến thăm gia đình các ông: Hoàng Phú Sơn, là cựu chiến binh nhiễm chất độc hóa học tại đường 9 Nam Lào, chiến trường Quảng Trị hiện ở tại số 28 Hàng Kênh, phường Trại Cau; Dương Quang Uyển, là thương binh chống Mỹ 4/4, hiện ở tại địa chỉ 3/38/135 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh và ông Đào Công Hưng là thương binh 4/4 ở tại địa chỉ 28/54 Đình Đông, phường Đông Hải.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh – Chủ tịch UBND quận thăm, tặng quà gia đình ông Đào Công Hưng.

Đến thăm và tặng quà các gia đình, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh – Chủ tịch UBND quận đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các gia đình thương binh, cựu chiến binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những đóng góp to lớn của các thương binh, cựu chiến binh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng đề nghị các phường tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh – Chủ tịch UBND quận thăm, tặng quà gia đình ông Dương Quang Uyển.

Nhân dịp Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, tặng quà tri ân các gia đình chính sách, Chủ tịch UBND quận Lê Chân chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng, phát triển kinh kế gia đình và địa phương.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông