Lãnh đạo UBND thành phố tiếp công dân định kỳ

15:42 27/10/2022

Sáng 27-10, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ chủ trì tiếp công dân định kỳ theo luật định. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND thành phố; Ban tiếp công dân thành phố; các ngành Thanh tra, Tài nguyên Môi trường…

                                Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ tiếp và giải quyết kiến nghị của công dân

      Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ đã nghe kiến nghị của bà NguyễnThị Bống và bà Đỗ Thị Lan là người dân tại quận Lê Chân có đất thuộc diện di dời giải phóng mặt bằng dự án đường Hồ Sen - Cầu Rào 2. Các hộ dân kiến nghị về việc chậm giao đất tái định cư.

      Theo đó, hộ bà Nguyễn Thị Bống được giao 3 lô đất tái định cư nhưng mới được nhận 2 lô. Hộ bà Đỗ Thị Lan bốc thăm đất tái định cư chưa đúng như sơ đồ và vị trí tuyến đường đã công bố. Các hộ dân đề nghị lãnh đạo thành phố sớm quan tâm, giải quyết.

                          

Các hộ dân trình bày kiến nghị

          Sau khi lắng nghe ý kiến của các hộ dân, Phó chủ tịch UBND thành phố yêu cầu các sở, ngành và quận Lê Chân  đẩy nhanh các quy trình thủ tục để giao đất tái định cư cho người dân. Chia sẻ những khó khăn với người dân trong thời gian phải tạm lánh để thành phố thực hiện dự án, Phó Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu quận Lê Chân tiếp nhận và giải quyết kiến nghị cụ thể của người dân đúng theo các trình tự thủ tục của pháp luật, công bố thời gian cụ thể giao đất tái định cư.

                     

Lãnh đạo Thanh tra thành phố phát biểu ý kiến

          Liên quan đến kiến nghị của bà Nguyễn Thị Hà ở Thọ Xuân, Núi Đối, Kiến Thuỵ đề nghị được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với phần diện tích đang được xác định là lối đi chung, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ cho biết, đề xuất trên của công dân không có căn cứ để giải quyết...

                                                                                                                                               Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông