Lật xe khách khiến 2 người chết, 9 người bị thương

00:40 07/09/2016

Xe khách 29 chỗ đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách rồi lật vào làn khẩn cấp.
Xe khách 29 chỗ đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách rồi lật vào làn khẩn cấp. Vụ tai nạn khiến 2 người chết, 9 người bị thương.
 
Trao đổi với Zing.vn, Thượng tá Trần Minh Thu - Đội trưởng đội 7, (Phòng 10, Cục Cảnh sát Giao thông) cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 6/9 tại km 205 trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (khu vực Đỗ Xá, huyện Thường Tín).
 
Xe khách 29 chỗ mang biển kiểm soát Ninh Bình lưu thông theo hướng Ninh Bình – Hà Nội bất ngờ mất lái, đâm vào giải phân cách. Sau đó, xe khách này lật sang làn đường dừng khẩn cấp.
 
Theo thượng tá Thu, vụ tai nạn khiến 2 người chết, 9 người khác bị thương. Số người bị thương được xe CSGT chở thẳng tới Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.
 
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun
Phản ánh của người dân, xe khách màu đỏ này bị lật ngang giữa đường, nhiều phần của xe bị hư hỏng nặng. Sau tai nạn, nhiều người hoảng loạn.
 
Thượng tá Trần Minh Thu cũng cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời mưa rất to, xe tự lật không va chạm với xe khác trên đường. Xe khách lật vào làn khẩn cấp nên không gây ùn tắc giao thông. Lực lượng CSGT cũng bố trí phương tiện để hành khách còn lại tiếp tục di chuyển.
 
 10 nạn nhân trong vụ lật xe khách tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Ảnh: Hà Quyên.
10 nạn nhân trong vụ lật xe khách tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Ảnh: Hà Quyên.
Thông tin từ Bệnh viện Bạch Mai cho biết, 10 nạn nhân trong vụ lật xe khách Pháp Vân - Cầu Giẽ đang được điều trị tại phòng cấp cứu của bệnh viện. 
 
Sau vụ tai nạn, các nạn nhân được đưa vào Phòng Cấp cứu ngoại từ 7h30 sáng ngày 6/9/2016 bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.
 
Theo báo cáo của kíp trực cấp cứu, trong số 10 nạn nhân có 6 nam, 3 nữ và 1 trẻ em, quê ở Kim Sơn, Ninh Bình, 1 nạn nhân quê ở Thái Bình.
 
Các nạn nhân bị chấn thương chủ yếu là vùng đầu và tay chân; vùng bụng ngực tạm thời sơ bộ là ổn.
 
Trong số các nạn nhân có hai mẹ con. Cháu bé được mẹ ôm nên chỉ có vết thương ở vùng bàn chân, đã được xử lý. Mẹ cháu có vết thương ở vùng đầu đã được khâu.
 
Theo TS. Dương Đức Hùng - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, do cùng một lúc có rất nhiều nạn nhân nên Bệnh viện đã huy động tối đa bác sĩ, điều dưỡng để kịp thời xử lý. Các vết thương ngoài đã được xử lý kịp thời. Một số bệnh nhân bị chấn thương vùng đầu đã được đưa đi chụp CT sọ não và đang chờ kết quả.
 
Đến thời điểm hiện tại, không có trường hợp nào nguy hiểm đến tính mạng.
 
 Khu vực xảy ra tai nạn. Nguồn: Google maps.
Khu vực xảy ra tai nạn. Nguồn: Google maps.
Theo Thắng Quang - Hà Quyên/Zing


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích