LĐLĐ huyện Vĩnh Bảo Tuyên truyền pháp luật, biễu diễn nghệ thuật tới công nhân

10:42 04/04/2024

Chiều 3/4, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Bảo phối hợp các đơn vị tổ chức tuyên truyền phòng chống cháy nổ; chế độ chăm sóc sức khỏe nữ CNVCLĐ và tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ công nhân lao động Công ty TNHH V&L Packgaging (CCN Tân Liên).

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp Trung tâm Tư vấn pháp luật và hỗ trợ người lao động (Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng) và Công an huyện Vĩnh Bảo tuyên truyền phòng chống cháy nổ tới 100 lao động Công ty TNHH V&L Packgaging.

Công nhân lao động công ty được tuyên truyền về sức khỏe sinh sản tại hội nghị

Cụ thể, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Bảo tuyên truyền chăm sóc sức khỏe cho nữ CNVCLĐ. Theo đó, người lao động được tìm hiểu kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc sức khỏe trong thời gian mang thai, chế độ dinh dưỡng trong thời gian mang thai và sau khi sinh.  

Cũng tại chương trình, cán bộ Công an huyện Vĩnh Bảo đã thông tin tới người lao động về tình hình cháy nổ, cứu nạn cứu hộ trên địa bàn và các nguy cơ, nguyên nhân cơ bản dẫn đến cháy, nổ. Ngoài ra, người lao động được giới thiệu, hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy tại chỗ; biện pháp phòng cháy, kỹ năng thoát nạn, xử lý khi có cháy, nổ xảy ra.

Ngòài ra, các công nhân lao động được theo dõi biểu diễn nghệ thuật

Thông qua buổi tuyên truyền, giúp các công nhân lao động công ty nắm chắc được các nguy cơ  rủi ro, các biện pháp phòng chống cháy nổ, công tác phòng chống cháy nổ trong doanh nghiệp cũng như tại gia đình và xã hội cũng như việc chăm sóc sức khỏe của công nhân.

Sau chương trình tuyên truyền, công nhân lao động được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục văn nghệ, hài kịch đặc sắc đến từ các nghệ sĩ, diễn viên Đoàn kịch nói (Sở Văn hóa và thể thao Hải Phòng).

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông