Động thổ Trung tâm thương mại AEONMALL Hải Phòng Lê Chân

13:07 13/05/2018

Sáng ngày 13-5-2018, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng phối hợp với AEONMALL Việt Nam và Công ty Cổ phần Xây dựng bất động sản Việt Phát tổ chức Lễ động thổ dự án “Trung tâm thương mại AEONMALL Hải Phòng Lê Chân”.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ư-mê-đa - Kư-ni-ô, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Nhật Bản tại Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương.

Về phía thành phố Hải Phòng có các đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư thành ủy; Nguyễn Thị Nghĩa – Phó bí thư thường trực thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội thành phố; Nguyễn Văn Tùng – Chủ tịch UBND thành phố và các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố Hải Phòng qua các thời kỳ.

AEONMALL Hải Phòng Lê Chân được đặt tại đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, thuộc phường Kênh Dương và phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, có tổng diện tích 9,3ha, được xây dựng theo một thiết kế đồng nhất và thân thiện với môi trường, có bãi đậu xe lớn cùng triết lý đổi mới trải nghiệm mua sắm của khách hàng với nhiều mặt hàng kinh doanh, không gian tiện nghi và nhiều loại hình giải trí thú vị.

Dự kiến AEONMALL Hải Phòng Lê Chân sẽ đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2020, hứa hẹn sẽ là điểm đến thuận tiện và hấp dẫn đối với người dân địa phương và khu vực, góp phần thiết thực nâng cao đời sống người dân địa phương và khu vực, thực hiện mục tiêu xây dựng Hải Phòng trở thành thành phố xanh, văn minh, hiện đại.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng nhấn mạnh việc động thổ AEONMALL Hải Phòng Lê Chân là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 63 năm giải phóng TP. Hải Phòng.

Hiện Thành phố có 540 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với số vốn 15,5 tỷ USD, đặc biệt, các doanh nghiệp Nhật Bản đứng đầu về số lượng dự án (135 dự án), đứng thứ 2 về số vốn (4,4 tỷ USD). Dự án sẽ đóng góp quan trọng vào phát triển lĩnh vực thương mại của Thành phố, địa phương có tổng mức bán lẻ luôn tăng trưởng trên 15% thời gian qua.

Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ tạo việc làm cho khoảng 2.000 lao động. Trung tâm thương mại này được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 13 triệu khách hàng mỗi năm từ Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình,... Cùng với việc khởi công dự án cầu vượt Nguyễn Văn Linh thuộc dự án Hồ Sen - Cầu Rào 2, AEONMALL Hải Phòng Lê Chân sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đô thị hóa toàn diện và đồng bộ của thành phố.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông