Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2022: Trâu số 08 của ông Nguyễn Đức Tiến, phường Bàng La giành giải Nhất

16:55 04/09/2022

Sáng 4-9, Vòng chung kết lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2022 đã khép lại với chức vô địch thuộc về trâu số 08 của ông Hoàng Đức Tiến, phường Bàng La.
Những kháp đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn

Theo đó, mở màn Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2022 diễn ra giữa trâu số 16 của ông Nguyễn Văn Trọng, phường Minh Đức gặp trâu số 07 của ông Hoàng Gia Văn, phường Bàng La. Với những pha tấn công chủ động, "ông trâu" số 07 đã nhanh chóng hạ gục "ông trâu" số 16 chỉ sau hơn 1 phút và trở thành trâu đầu tiên bước vào vòng tứ kết.

Lực lượng chức năng tham gia đảm bảo ANTT trong suốt quá trình diễn ra Lễ hội

Đáng chú ý, phần Lễ hội đầy kịch tính hơn khi có những “ông trâu” mặc dù khi thi đấu đã bị thương nhưng vẫn không bỏ chạy hoặc chạy rồi còn quay ngược lại tiếp tục nghênh chiến khiến cho trận đấu càng thêm phần hấp dẫn và bất ngờ.

Khu vực khán đài chật cứng người xem

Sau 15 trận đấu căng thẳng, "ông trâu" số 08 của ông Nguyễn Đức Tiến, phường Bàng La giành giải Nhất với số tiền thưởng là 70 triệu đồng; trâu số 02 của ông Phạm Văn Hiệu, phường Hợp Đức giành giải Nhì với giải thưởng là 40 triệu đồng; trâu số 07 của ông Hoàng Gia Văn, phường Bàng La và trâu 05 của ông Nguyễn Văn Nam, phường Vạn Hương cùng giành giải Ba giá trị giải thưởng là 20 triệu đồng. Ban Tổ chức cũng trao giải cặp trâu chọi hay nhất cho trâu số 01 và trâu số 02. Giải trâu có miếng đánh hay nhất thuộc về trâu số 12.

Trâu số 08 của ông Nguyễn Đức Tiến, phường Bàng La giành giải Nhất với số tiền thưởng là 70 triệu đồng
Trâu số 02 của ông Phạm Văn Hiệu, phường Hợp Đức giành giải Nhì với giải thưởng là 40 triệu đồng
Trâu số 07 của ông Hoàng Gia Văn, phường Bàng La và trâu 05 của ông Nguyễn Văn Nam, phường Vạn Hương cùng giành giải Ba giá trị giải thưởng là 20 triệu đồng
Ban Tổ chức cũng trao giải cặp trâu chọi hay nhất cho trâu số 01 và trâu số 02. Giải trâu có miếng đánh hay nhất thuộc về trâu số 12.

Sau trận đấu, thịt trâu sẽ được xử lý tại khu giết mổ được bố trí trong khuôn viên sân vận động quận Đồ Sơn.

Trong suốt quá trình diễn ra Lễ hội, lực lượng chức năng được tăng cường nhằm đảm bảo an ninh trật tự tại lễ hội. Ban tổ chức Lễ hội Chọi trâu đã bố trí khoảng 400 người từ các lực lượng công an, quân đội, biên phòng, bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo an ninh trong và ngoài khu vực thi đấu.

Đồng thời, lực lượng Công an sẽ mặc thường phục tuần tra để ngăn chặn, xử lý những trường hợp tổ chức, tham gia cá độ. 

Lực lượng Công an đảm bảo công tác ANTT trong Lễ hội

TÚ QUYÊN - TRÍ THỌ - VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông