Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT

18:29 19/11/2013

Chiều 17-11, tại Trung tâm Thành hội phật giáo, Ban ATGT thành phố phối hợp với Thành hội Phật giáo Hải Phòng tổ chức Lễ cầu siêu tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) 2013. Đông đảo tăng, ni, phật tử và người dân tham dự buổi lễ.

Nhằm hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT” tại Việt Nam năm 2013 lần thứ 2, thành phố Hải Phòng và cả nước tổ chức Lễ cầu siêu tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT.

Bằng thông điệp “Tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì TNGT - Hành động vì người đang sống”, mọi người bày tỏ niềm thương xót với những nạn nhân xấu số khi tham gia giao thông; bày tỏ, chia sẻ sự mất mát và gánh nặng với người thân của họ.

Từ lễ tưởng niệm sẽ nhắc nhở ý thức cho mỗi người trong xã hội hãy nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, tự giác nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông và về tầm quan trọng của việc xây dựng nếp sống văn hóa giao thông, góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn cho mình và cộng đồng.



ĐL


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông