Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên thành phố Hải Phòng, năm học 2023 - 2024

17:14 04/04/2024

Nhằm thiết thực kỷ niệm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 3/4, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố giao Ban Thường vụ Đoàn - Hội đồng Đội quận Kiến An đăng cai tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” thành phố Hải Phòng, năm học 2023 - 2024.

Trong khuôn khổ Liên hoan, các đại biểu và các em học sinh được ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của cha ông, được biết về sự hi sinh gian khổ của các chiến sĩ Điện Biên - những người đã làm nên chiến thắng vẻ vang, “lừng lẫy năm châu - chấn động địa cầu” trong lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm; về sự bền gan, mưu trí của các dũng sĩ Cát Bi - những người đã kiến tạo nên chiến thắng Cát Bi độc đáo nghệ thuật quân sự Việt Nam của thành phố Hải Phòng.

 

Các đại biểu dự chương trình

Tại chương trình, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố biểu dương khen thưởng 70 em đội viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào rèn luyện, noi gương cha ông đi trước để trở thành chiến sĩ nhỏ Điện Biên. Các em chính là những chiến sĩ Điện Biên trong thời bình, là những bông hoa đẹp trong vườn hoa “Nghìn việc tốt” của thành phố Hải Phòng.

 

Đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh - Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố phát biểu khai mạc

Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên thành phố Hải Phòng, năm học 2023 - 2024 là hoạt động có ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, giáo dục thiếu nhi về tình yêu quê hương đất nước, tinh thần tự hào dân tộc về truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường và sự hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh cho nền độc lập của nước nhà. 

 

Các em học sinh có thành tích xuất sắc được biểu dương và khen thưởng
Một số hình ảnh tại chương trình:
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Các em học sinh tham gia liên hoan
Thành đoàn-Hội đồng Đội thành phố trao tặng học bổng tới Liên đội Trường THCS Bắc Sơn
Cung văn hoá thiếu nhi thành phố trao quà tặng Trường THCS Bắc Sơn

LAN PHƯƠNG

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông