Liên hoan Văn nghệ gia đình thành phố Hải Phòng 2022

17:20 12/06/2022

Hướng tới kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 -28/6/2022), thực hiện chương trình công tác năm 2022, Sở Văn hóa và Thể thao vừa tổ chức Liên hoan Văn nghệ gia đình thành phố Hải Phòng 2022 tại Trung tâm Văn hóa thành phố.
Đồng chí Trịnh Văn Tú, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị

Theo đó, Liên hoan văn nghệ gia đình là một trong nhiều hoạt động trọng tâm của công tác gia đình thành phố Hải Phòng năm 2022. Liên hoan không chỉ là hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình. 

Tiết mục tham dự tại Liên hoan Văn nghệ gia đình thành phố Hải Phòng 2022

Liên hoan còn là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác gia đình từ thành phố đến cơ sở được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tạo sự hiểu biết và nhận thức chung về gia đình nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc, xã hội văn minh. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho các đội thi được tham gia giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về xây dựng gia đình trong tình hình hiện nay.

Tiết mục tham dự tại Liên hoan Văn nghệ gia đình thành phố Hải Phòng 2022

Liên hoan văn nghệ gia đình năm 2022 thu hút 13 đội tham gia đến từ 13 quận, huyện trên địa bàn thành phố. Tham gia Liên hoan các đội thể hiện tài năng văn nghệ với các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

Kết quả Ban giám khảo đã lựa chọn được 1 giải Xuất sắc, 2 giải Nhất, 4 giải Nhì và 6 giải Ba. Trong đó, đơn vị huyện Cát Hải giành giải xuất sắc.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích