Lối vào CTCP luyện gang Vạn Lợi: Dọn vật cản để DN chuyển hàng hóa

16:24 12/08/2014

Báo An Ninh Hải Phòng đã đưa tin, bài về việc từ cuối năm 2013, các hộ dân tại 2 thôn Phạm Dùng, Khánh Thịnh, thuộc xã An Hồng, huyện An Dương phản ánh hoạt động sản xuất của Cty CP luyện gang Vạn Lợi gây ô nhiễm môi trường và đã dựng lều bạt, chất gạch đá cản các lối ra vào của doanh nghiệp.

Trước tình hình trên, UBND TP đã chỉ đạo việc thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường của cty. Tuy vậy, trong khoảng thời gian trên, người dân vẫn tiếp tục chặn các lối ra - vào khu vực sản xuất, gây khó khăn cho cả doanh nghiệp và cơ quan chức năng trong việc quan trắc mức độ ô nhiễm môi trường.

Ngày 2-8 vừa qua, UBND xã An Hồng đã tiến hành họp với nhân dân 2 thôn Phạm Dùng, Khánh Thịnh nhằm thuyết phục, vận động các hộ chia sẻ khó khăn, tạo điều kiện để Cty CP luyện gang Vạn Lợi triển khai thực hiện 8 nội dung đã cam kết và vận chuyển hàng hóa ra khỏi nhà máy đem đi tiêu thụ nhằm sớm thu hồi vốn. Kết quả, trước sự chứng kiến của lãnh đạo huyện An Dương, xã An Hồng, các hộ dân đã nhất trí thu dọn vật liệu chắn đường. Và đến 10h ngày 4-8, việc thu dọn đất đá, vật liệu cản đường đã hoàn tất, các phương tiện của cty đã lưu thông đi lại bình thường.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông