Love Bus - Hành trình của những trang sách: Mang hơn 4000 quyển sách tới các em học sinh

11:02 06/10/2023

Nhằm góp phần tăng vốn tài liệu cho nhà trường, tạo ra một thư viện có nguồn sách, tài liệu đa dạng, phong phú để nâng cao khả năng tự học, trau dồi kiến thức cho học sinh; phục vụ tối đa nhu cầu đọc của các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập, Thành đoàn triển khai mô hình Love Bus - Hành trình của những trang sách.

 

Thời gian nhận sách từ 8h00 đến 17h00 ngày 6/10/2023

Đến nay, mô hình Love Bus đã triển khai được 2 chuyến xe sách tại 2 điểm Trường THCS Tam Hưng, xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên và Trường THCS Vinh Quang, xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo.

Mô hình đã mang đến hơn 50 đầu sách và gần 4000 quyển sách tới các em học sinh. Dự kiến chuyến xe sách thứ 3 sẽ diễn ra trong tuần 2 tháng 10 tại trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ, xã An Thái, huyện An Lão.

Thành đoàn Hải Phòng tiếp tục triển khai nhận sách, cụ thể như sau: sách khám phá khoa học lịch sử; truyện tranh, truyện cổ tích và truyện sáng tác dành cho thiếu nhi; sách tâm lý giáo dục, hạt giống tâm hồn; các loại sách báo cho thanh thiếu nhi… Trong đó sách, truyện quyên góp đảm bảo còn sử dụng được, không rách, nát, bẩn.

Thời gian nhận sách từ 8h đến 17h ngày 6/10/2023. Địa điểm tại Ban Tuyên giáo Thành đoàn Hải Phòng (địa chỉ: 22 Trần Hưng Đạo, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng).

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích