Xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an đẹp trong lòng nhân dân

12:03 20/09/2017

Trong quý III năm 2017, lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng liên tiếp nhận được nhiều thư cảm ơn, thư khen ngợi của nhân dân.
Một lá thư cảm ơn của người dân phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân gửi Giám đốc CATP

Những lá thư lời lẽ mộc mạc, chân thành đã góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Hải Phòng tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Một trong những công dân đó là anh Nguyễn Việt Hoàng, ở Núi Đối, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng, bày tỏ sự cảm kích tới đồng chí Nguyễn Kim Thịnh, cán bộ Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng điều tra làm rõ đối tượng trộm cắp, trả lại tài sản cho anh.

Hay như thư của ông Nguyễn Văn Tha, ở thị trấn Tiên Lãng, đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến đồng chí Phạm Chí Nghĩa, Trạm CSGT An Hưng, Phòng PC67, đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, nhanh chóng xác định và tổ chức truy đuổi, bắt giữ đối tượng trộm cắp xe ô tô của gia đình ông.

Một công dân khác là bà Nguyễn Thị Thơm, ở đường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, cũng vừa gửi thư bày tỏ sự cảm kích và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CBCS Trạm CSND số 1, CAQ Hồng Bàng đã không quản ngại nguy hiểm, lao xuống sông cứu chồng bà là ông Đỗ Văn Minh không may trượt chân ngã…

Những lá thư cảm ơn của người dân là động lực để cán bộ chiến sỹ Công an Hải Phòng tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an đẹp trong lòng nhân dân.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông